พอตไฟฟ้า KS Kurve Lite ราคาถูก คุณภาพปัง

          หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของ Kardinal Stick ในตอนนี้ พอตไฟฟ้า KS Kurve Lite ราคาถูก คุณภาพปัง เราอาจจะรู้กันดีอยู่แล้วกับแบรนด์ Kardinal Stick และสินค้าขายดีตลอดการอย่าง KS Kurve และด้วยความยอดนิยมของ KS Kurve ส่งผลให้ทางแบรนด์ตัดสินใจปล่อยรุ่นน้องอย่าง KS Kurve Lite ออกมา ที่คุณภาพไม่แพ้กัน แต่มาในดีไซน์ ขนาด ที่เล็กกว่าและราคาถูกกว่าครึ่ง โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 590 บาทเท่านั้นเอง ทำให้ KS Kurve Lite เป็นพอตไฟฟ้าน้องใหม่ที่น่าจับตามองสุด ๆ 

คุณสมบัติของพอตไฟฟ้า KS Kurve Lite

ขนาดเครื่อง – 118.5 x 18.5 x 10 มิลลิเมตร

น้ำหนักเครื่อง – 18 กรัม

วัสดุตัวเครื่อง – อลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมการบิน

แบตเตอรี่ – 330 mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ภายใน 30 นาที

ประเภทการชาร์จ – USB Type C

Chipset – Chipset รุ่นที่ 5

ความจุน้ำยา – 2 มิลลิลิตร

จำนวนครั้งในการสูบ 400 -500 ครั้งต่อ 1 Pod

ระดับนิโคติน – 3 ถึง 5 เปอร์เซ็นต์

ส่วนผสมของน้ำยา – โพรพิลีนไกลคอล, กลีเซอรีน, สารแต่งกลิ่นหรือรสชาติ, นิโคติน

ระบบป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา – ป้องการรั่วซึมของ Pod 

ระบบพอตไฟฟ้า – Pod Close System

พอตไฟฟ้า KS Kurve Lite มีกี่สี มีกี่กลิ่น

          พอตไฟฟ้า KS Kurve Lite ถูกปล่อยออกมาสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2022 และปัจจุบันมีสีตัวเครื่องให้เลือกอยู่ 2 สี สีแรกคือสีดำด้าน (Black) และสีที่สองคือสีเงิน (Silver) ส่วนเรื่องของกลิ่นคือมีให้เลือกหลากหลาย เพราะพอตไฟฟ้าของ Kardinal Stick ทุกรุ่นสามารถใช้ Pod หรือน้ำยาร่วมกันได้ ซึ่งในปัจจุบัน KS Pod และ KS Pod Max และในแต่ละรุ่นของน้ำยาก็จะให้สัมผัสในการสูบที่แตกต่างกันไป โดยเราจะขอยกตัวอย่างกลิ่นของทั้ง KS Pod และ KS Pod Max มาให้ทุกคนได้ชิมลางกันสัก 4 ถึง 5 กลิ่น ไปเริ่มที่กลิ่นแรกกันเลยดีกว่า

กลิ่นแตงโม – กลิ่นที่ขายดีตลอด ไม่ว่าจะผลิตออกมากี่รุ่น กี่แบรนด์กลิ่นแตงโมก็เป็นกลิ่นที่มีคนเลือกซื้อ

เยอะ เพราะกลิ่นแตงโมจะให้ความหอม หวานและได้ความสดชื่นเหมือนดื่มแตงโมปั่น

กลิ่นใบยาสูบ – ที่เราแนะนำกลิ่นนี้ ก็อย่างที่ทุกคนรู้ว่า Kardinal Stick เป็นแบรนด์พอตไฟฟ้าที่ช่วยเรื่องการลด ละ เลิกการสูบบุหรี่แบบมวน กลิ่นใบยาสูบจะให้ความรู้สึกที่คุณคุ้นเคย แต่จะได้รับระดับนิโคตินที่จำกัดได้ ไม่มีการเผาไหม้ของใบยาสูบ ไม่มีกลิ่นติดตัวเหมือนเช่นเคย แต่ได้รับสัมผัสคล้ายกับการสูบบุหรี่มวนที่สุด 

กลิ่นองุ่น – นี่ก็เป็นกลิ่นยอดนิยมอีกกลิ่น ที่ให้ความรู้สึกหอมหวาน และได้สัมผัสที่นุ่มละมุน และยังเป็นกลิ่นที่มียอดขายดีที่สุดของ KS Pod และ KS Pod Max

กลิ่นสตรอว์เบอร์รีแคนดี้ – มาที่กลิ่นแบบขนม ๆ กันบ้าง หลายคนอาจจะเบื่อกับกลิ่นผลไม้แล้ว แต่ยังอยากได้รสชาติของความหวานอยู่ กลิ่นสตรอว์เบอร์รีแคนดี้ถือเป็นกลิ่นขนมหวานหนึ่งในตัวเลือกของกลิ่นทั้งหมด กลิ่นสตรอว์เบอร์รีแคนดี้จะให้กลิ่นเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ และได้รสสัมผัสจากความลูกอม

กลิ่นช็อกโกแลตมิ้นท์ – อีกกลิ่นของสายขนมหวาน กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเคี้ยวช็อกโกแลตอยู่แต่ได้ความเย็น ความสดชื่นของมิ้นท์

พอตไฟฟ้า KS Kurve Lite หาซื้อได้ที่ไหน

            เราขอเน้นย้ำว่าพอตไฟฟ้า KS Kurve Lite เป็นพอตไฟฟ้าราคาถูกแต่คุณภาพปังจากคุณสมบัติต่าง ๆ ที่กล่าวมาทั้งหมด ไม่ว่าด้วยเรื่องของดีไซน์ วัสดุที่ใช้ในการผลิต คุณสมบัติของตัวเครื่อง และกลิ่นหรือรสชาติต่าง ๆ ที่มีตัวเลือกให้คุณได้เลือกหลากหลายในราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท หากคุณมองเห็นถึงความคุ้มค่าของ พอตไฟฟ้าอย่าง KS Kurve Lite แล้วอยากจะซื้อขึ้นมา คุณสามารถหาซื้อได้จากเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่เชื่อถือได้ หรือหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายของ Kardinal Stick