จุดเริ่มต้น พอตไฟฟ้า Kardinal Stick จากประเทศมาเลเซีย

พอตไฟฟ้า

แบรนด์ Kardinal Stick จุดเริ่มต้นมิได้เริ่มจากการเป็นแบรนด์ขาย พอตไฟฟ้า แต่เริ่มต้นจากการเป็นผู้ขายน้ำยาพอตหรือ E-liquid ให้กับพอตไฟฟ้ามาก่อน โดยรวมแล้วประสบการณ์ในสายงานผลิตน้ำยาพอตหรือ E-liquid ก็ประมาณ 6 ปี ซึ่งนับว่าเป็นช่วงเวลาที่นาน ซึ่งนับได้ว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตที่สะสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชน จนกระทั่งเมื่อปี 2020 Kardinal Stick

ก็ได้ปล่อยพอตไฟฟ้ารุ่นแรก อย่าง Kardinal Stick Device หรือ KS Classic ออกมา โดยมีเป้าหมายและหัวใจสำคัญในการผลิตก็คือ ต้องการพอตไฟฟ้าที่สามารถเป็นตัวเลือกในการช่วยให้ผู้สูบบุหรี่มวน ได้ลด เลิกและเลี่ยงจากการเผาไหม้ที่เกิดจากใบยาสูบได้ และการปล่อยสินค้ารุ่นแรกอย่าง KS Classic ออกมานั้น ก็นับได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของ Kardinal Stick ไปตลอดกาลเพราะว่าการเปิดตัวนั้น ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้สูบเป็นอย่างมากทั้งสาบสูบไอและสายควัน และก็ยังมีผลให้ Kardinal Stick ได้ต่อยอดพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ ออกอีก จนกลายเป็นพอตไฟฟ้ายอดนิยมตลอดกาลของทางแบรนด์อย่าง Kardinal Stick Kurve Device

ทำความรู้จัก พอตไฟฟ้า Kardinal Stick จากประเทศมาเลเซีย

Kardinal Stick เป็น พอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมตลอดกาลสำหรับสายสูบไอ ไม่ว่า Kardinal Stick จะปล่อยพอตไฟฟ้ารุ่นใดออกมา ก็เป็นพอตไฟฟ้าที่ได้รับการตอบรับที่ดีอยู่เสมอ เหตุผลอาจจะหนีไม่พ้นฟังก์ชันการทำงานและดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัยและตอบสนองสัมผัสในการสูบของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และอย่างที่เรากล่าวไปข้างต้น Kardinal Stick เป็นแบรนด์พอตไฟฟ้าที่มีฐานผลิตในประเทศมาเลเซีย มีผู้บริโภคหลักอยู่ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งรวมไประเทศไทยของเราด้วย Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีดีไซน์ที่ทันสมัยและตอนนี้ก็เป็นพอตไฟฟ้าที่มีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น KS Classic, KS Kurve,  KS Kurve Lite, KS QUIK และ KS Kurve Lite 2 ซึ่งแต่ละพอตไฟฟ้าที่ทางแบรนด์ปล่อยออกมาก็สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบ

สินค้าชูธง Kardinal Stick

Kardinal Stick Kurve  Device

จากที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า Kardinal Stick เป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่พอตไฟฟ้าตัวแรกที่ปล่อยมาวางขาย แต่จุดเปลี่ยนสำคัญนั้นไม่ได้อยู่ที่พอตไฟฟ้าตัวแรกอย่าง KS Classic แต่ที่ทำให้ Kardinal Stick รู้จักในวงกว้างนั่นก็คือ Kardinal Stick Kurve Lite Device

เพราะจุดเด่นของ KS Kurve ก็คือความรวดเร็วในการชาร์จแบตเตอรี่ KS Kurve มีระบบการชาร์จแบตเตอรี่เรียกว่า Super Fast Charge สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 18 นาที คุณไม่จำเป็นต้องรอนานก็สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และ KS Kurve มีความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่อยู่ที่ 450 mAh ทำให้การสูบ KS Kurve ของคุณสามารถอยู่ได้ตลอดทั้งวัน และการปล่อยมาของ KS Kurve นั้นก็ได้ถูกยกระดับไปอีกขั้นของการสูบไอ ให้ผู้สูบการสูบพอตไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว นุ่มนวล ไม่มีสะดุด ด้วย Chipset รุ่นที่ 4

Kardinal Stick QUIK หรือ KS QUICK  

ไม่ว่าจะด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย เรียบแต่ดูหรู หรือจะเป็นกลิ่นหรือรสชาติที่ดึงดูดใจผู้สูบตอนนี้ KS QUICK พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งหนึ่งเดียวของ Kardinal Stick

ก็กลายเป็นอีกหนึ่งสินค้าเป็นยอดนิยมไม่แพ้ KS Kurve ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็พบเห็นผู้คนเลือกสูบ KS QUIK กัน KS QUIK ปล่อยออกมา 2 รุ่น คือ KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000  

ทั้งสองรุ่นมีข้อแตกต่างคือจำนวนครั้งในการสูบ แต่ความแตกต่างนั้นต่างตอบโจทย์สายสูบไอที่รักความสะดวกสบาย ชื่นชอบการเดินทาง เนื่องจาก KS QUIK เป็นพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัว Pod หรือน้ำยา เมื่อใช้หมดคุณสามารถทิ้ง และฉีกซองใหม่เพื่อเริ่มต้นการสูบอีกครั้งได้เลย  และคุณก็สามารถนำพอตไฟฟ้า KS QUIK ไปได้ทุกที่ ทุกกิจกรรมเลยด้วย